Mức thanh toán mê hoặc nhất khu Tây: 10% nhận căn hộ vào ở, thanh toán sau 24 tháng - Eco Green Saigon - Căn hộ cao cấp

Mức thanh toán mê hoặc nhất khu Tây: 10% nhận căn hộ vào ở, thanh toán sau 24 tháng

Một công trình tại trung tâm hành chính Bình Chánh vừa tung ra giải pháp chưa từng xuất hiện: người mua tính sổ 10% để dọn vào ở. Phần còn lại trả chậm chạp trong 24 tháng. Đây được xem là căn hộ đã bàn giao với mức tính sổ thấp nhất trên thị trường BĐS trong khoảng trước tới nay.

Theo ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group, thời điểm này là cơ hội mười năm sở hữu một để tìm bất động sản với giá tiền chiết khấu và khuyến mãi cao. Ghi nhận thực tế, nhiều phần khuyến mại hiện nay tính sổ 30% tới lúc nhận nhà. Dù mang đa dạng điểm tốt hăng hái như giúp khách mua có thêm thời gian sẵn sàng cái tiền, vốn nhỏ vẫn tự tin chiếm hữu nhà ở. Ngoài ra phương án này vẫn có 1 số nhược điểm như: người dùng mang thể đương đầu không may công trình trễ tiến độ, “gánh nợ” và mất thanh khoản lúc lãi suất thả nổi quá cao.

Gần đây, khu căn hộ Westgate Bình Chánh bất thần tham gia vào cuộc đua ưu đãi sở hữu chính sách chưa từng sinh ra trên thị phần. Cụ thể, kể từ 1/9/2023, đầy đủ người dùng mua đất Westgate chỉ cần thanh toán 10% đã thỏa thuận tìm bán và xách vali vào ở ngay ko cần thêm phí nào, sau ấy chia bé thanh toán. Trong 12 tháng tiếp theo chỉ cần trả thêm 20% sau ấy dừng lại tới 24 tháng bắt đầu từ ngày ký hợp đồng sắm bán thế hệ cần chi trả tiếp 65%. Lấy ví dụ, một căn 3 phòng ngủ khách hàng chỉ cần thanh toán trước 370 triệu để dọn vào ở.

10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho dự án đã xây dựng
10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán phải chăng nhất dành cho Công trình đã xây cất

Đối chiếu sở hữu những phương thức thanh toán đang áp dụng trên thị trường, khuyến mại này chưa từng có tiền lệ. Thứ nhất, nếu chỉ xét về tỷ trọng thanh toán 10%, đây là mức rẻ nhất để nhận nhà từ trước cho đến nay do phần nhiều những dự án cần chi trả 95% mới được nhận nhà. Thứ hai, về tiến độ xây dựng căn hộ Westgate tính tới cột mốc nhận nhà, Westgate mang thời kì khuyến mãi rộng rãi hơn 24 tháng so mang dự án đang xây. Thứ 3, chế độ này giúp khách hàng vừa mang nhà ở mà không cần vay nhà băng, cùng lúc tần tiện được hàng trăm triệu trong khoảng việc khai thác cho thuê hoặc tổn phí thuê nhà.

Đơn cử, bây giờ giá thuê căn hộ 2- 3PN trong khu vực nghiêng ngả mức 12-15 triệu/tháng. Việc với nhà sớm hơn 24 tháng so mang các Dự án phải chờ nhận nhà giúp khách hàng hà tằn hà tiện trong khoảng 288 - 360 triệu chỉ cần khoảng này. Đáng chú ý, vì tỷ lệ thanh toán ban đầu chỉ 10% nên số vốn khách tậu chi trả ban sơ cũng thuộc hàng thấp bậc nhất thị trường.

Ngoại giả, đánh giá kỹ hơn, hiện tại lãi suất thả nổi đang cao, lo lắng về pháp lý và chất lượng dự án cũng khiến phổ biến người băn khoăn. do vậy, chế độ của căn hộ Westgate Bình Chánh thời khắc này đã giải tỏa phần nhiều mọi nỗi lo của các bạn.

Chính sách này còn mở ra cơ hội đơn vị đầu tư mập trong khi Bình Chánh đang phấn đấu đặt cột mốc lên thành phố vào 2025, vòng đai 3 ấn định thông vào 2025. Tương tự, bỏ ra số vốn ban đầu chỉ 10% và trả chậm chạp đến 2026, khách tậu sở hữu thể ngày càng tăng lợi nhuận nhiều lần trên số tiền chi trả ban sơ. Ngoại giả, quý khách có thể cầm chắc lợi nhuận với chế độ cam kết cho thuê nghiêng ngả trong khoảng 240 – 840 triệu đồng. Tặng gói nội thất hoàn thiện cao cấp tới trong khoảng nhãn hàng An Cường, tổng giá trị trong khoảng 200 tới hơn 300 triệu tùy diện tích căn hộ. Chiết khấu lên tới 10% lúc thanh toán nhanh và hotdeal cùng tậu lên đến 3%. Đáng để ý, đông đảo giảm giá được cùng dồn giúp chủ sở hữu có thể tối ưu phí tổn lên tới cả tỷ đồng.

Đây cũng là lý bởi công trình liên tục nhận được để ý của thị trường. Tính đến giờ, khu căn hộ đã tiếp thụ 95% tổng tác phẩm. Ghi nhận từ google trend, trong khoảng thời khắc nhận nhà đến giờ, nhu cầu kiếm tìm khu căn hộ đã tăng gấp đôi so sở hữu trước khi nhận nhà. Điều này cho thấy, vẫn đang sở hữu 1 lượng mập người mua với nhu cầu nhà ở sẵn, chờ đợi chế độ phù hợp để “chốt deal”.

Theo dữ liệu trong khoảng DKRA, Quý 2/2023 giá nhàng nhàng căn hộ TP.HCM 67 triệu mỗi m2. Còn theo nhà rẻ, sự kiện khởi công vòng đai 3 làm thị phần ấm quay về khác lạ ở các nơi mang tuyến liên lạc mạch máu này đi qua. Trong đấy, BĐS Thủ Đức tăng vọt, căn hộ TB ở mức 76.8 triệu/ m2.

Tại Khu Tây, thị phần không mang phổ biến công trình thế hệ. Hiện giờ chỉ 1 số ít dự án chả hạn như Akari City (Bình Tân) của Nam Long đang chào bán ở mức trên dưới 50 triệu đồng/m2. Dự án The Privia (Bình Tân) cũng đang manh nha với thông báo gần mở bán. Dù chưa bật mí chính thức song 1 số thông tin cho biết giá nghiêng ngả trên dưới 60 triệu mỗi m2.

Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A
Westgate được phân tích chất lượng bàn giao vượt trội, đa chức năng tương đương căn hộ hạng A

Hướng về Bình Chánh, ngoài chế độ tính sổ được xem đột nhiên phá, căn hộ Westgate An Gia Bình Chánh cũng đang mở ra thời cơ an cư giá rẻ cuối cùng sở hữu tầm giá trong khoảng 37 triệu mỗi m2, bằng 55% so có mặt thông thường chung của thị trường Quý 2 (theo DKRA) và bằng 60-70% so mang mặt bằng bình thường khu Tây. Dù giá bán tốt bậc nhất thị phần song khu căn hộ sau khi nhận bàn giao lại được nhận định chất lượng vượt bậc dẫn đầu khu vực có hơn 50 tiện ích cao cấp, vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế tới trong khoảng Tokyu - Nhật bản. Ngoài ra, An Gia đã té sung thêm hàng loạt hạng mục nằm ngoài cam kết, chỉ có ở các dự án hạng A. Đơn cử như phòng tập Golf 3D, sân tennis thời thượng, phòng tiệc, karaoke, sauna,… bởi vì nằm trong lõi trọng tâm hành chính Bình Chánh, từ công trình chỉ cần hai phút để tới hệ thống bệnh viện, trường học, công viên, cơ quan hành chính,...

Theo ông Ngô Quang Phúc, TGĐ Phú Đông Group, người dùng giờ đây thay vì ưu tiên phải gần trung tâm thì đã chuyển sang ưu tiên tiện lợi giao thông, sống ở sắp nơi làm cho việc nhất, thuận tiện cho con loại học hành nhất. Khái niệm trọng điểm cũng được khái niệm lại, ko còn là thị xã một nhưng sở hữu thể là trung tâm của những đô thị vệ tinh, trung tâm của khu vực nhưng khách hàng muốn sống và khiến cho việc mà vẫn thụ hưởng được các tiện thể ích bảo đảm chất lượng sống.

Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi làm việc
Thiên hướng sở hữu căn hộ ngày nay là tiện thể kết nối, tiếp giáp nhiều chức năng ngoại khu, sắp nơi làm việc

Dù quãng con đường chuyển di xa hơn mà người dùng mang thể tránh bằng bí quyết kiếm tìm công trình luôn tiện kết nối, sắp trục giao thông mập, ít bị kẹt xe, từ đấy giảm được thời kì đi lại. ngoài ra, khác biệt quan tâm đến những một thể ích ngoại khu như hệ thống trường học, y tế… để đáp ứng việc học hành và săn sóc sức khỏe sau này.

Độc giả truy vấn https://ibatdongsan.vn/westgate-an-gia/ hoặc liên hệ hotline 0937.445.222 để biết thêm cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ đặt mua

ĐĂNG KÝ
ĐẶT MUA CĂN HỘ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin