Ecopark Nhơn Trạch nhà ở nghỉ dưỡng 6 sao được phát triển bởi Ecopark chuẩn bị mở bán tại miền Nam - Eco Green Saigon - Căn hộ cao cấp

Ecopark Nhơn Trạch nhà ở nghỉ dưỡng 6 sao được phát triển bởi Ecopark chuẩn bị mở bán tại miền Nam

Nhà phát triển BĐS Ecopark vừa giới thiệu ra thị trường Resort nghỉ dưỡng sáu sao độc nhất của Sài Gòn sở hữu tên Ecovillage Saigon River, chỉ cách Nhà Thờ Đức Bà 18km. Công trình với hơn 55ha, được phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng, săn sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu có phân khu villa khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành bởi nhãn hàng khách sạn lâu đời nhất tại Châu Âu...

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam

ECOPARK - “BỘ SƯU TẬP TÀI SẢN” CỦA NGƯỜI GIÀU HÀ NỘI VÀ CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI

Sau gần hai thập kỷ thi công và vững mạnh, Ecopark trở nên một trong những nhãn hàng bất động sản hàng đầu Việt Nam. Cách Hồ Hoàn Kiếm 14km, đại khu đô thị Ecopark - công trình đầu tay của Nhà sáng lập Ecopark, đã trở thành 1 trong các khu dự án sinh thái bự nhất miền Bắc, mang tổng nguồn vốn lên tới hơn 10 tỷ USD, quy tụ đa dạng mẫu hình bất động sản trong khoảng căn hộ chung cư cao cấp, đến townhouse hay những căn vi la thượng lưu lôi kéo sự quan tâm của người giàu Hà Nội và những chuyên gia nước ngoài.

Tìm hiểu thêm: Nhà sáng lập Ecopark ra mắt dự án đầu tiên phía Đông Sài Gòn

Ecopark cũng là khu đô thị trước hết của Việt Nam trong lịch sử của International Property Award được vinh danh là Khu đô thị có thiết kế phong cảnh hấp dẫn nhất thế giới. Tiếp theo sau đó là những quà tặng danh giá trong và ngoài nước như: Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, dự án xanh tốt nhất Đông Nam Á, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 1

Xây đắp một thị trấn đáng sống vươn tầm quốc tế sở hữu nhiều tiện ích, phục vụ mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương nghiệp, du lịch,.... Nhà sáng lập Ecopark đã bắt tay có các đối tác hàng đầu thế giới để đem những dịch vụ và nhân tiện ích tốt nhất về Việt Nam, trong ấy phải đề cập đến sự xuất hiện của nhãn hiệu Accor Sofitel, tổ hợp khoáng nóng cao tầng đầu tiên trên thế giới được các “ông lớn” Nomura, Nikken, Raymond bắt tay cộng tăng trưởng, hay hệ thống giáo dục từ các trường phổ biến liên cấp đến những trường đại học quốc tế danh giá bậc nhất,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 2

Tại Hải Dương, nhà sáng lập Ecopark ghi dấu ấn mạnh bạo sở hữu khu đô thị 5 sao Ecorivers, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và tích hợp hàng trăm tiện thể ích phong cách đáng sống nhất tại thành phố Hải Dương.

Tại đô thị Vinh, Nghệ An, sự góp mặt của Eco Central Park quy mô béo nhất thành Vinh (gần 200ha) của Nhà sáng lập Ecopark đang góp phần thay đổi diện mạo phổ biến của toàn thị trấn, đóng góp hăng hái vào sự phát triển thông thường của thị trường bất động sản khu vực Nghệ An, nhất là lúc miền đất này đang đứng trước sự phát triển vượt trội về du hý.

ECOVILLAGE - TƯỢNG TRƯNG SỐNG MỚI TẠI MIỀN NAM

Nối tiếp hành trình kiến thiết những biểu tượng vượt thời gian trên khắp Việt Nam, gần đây, Nhà sáng lập Ecopark lưu lại cột mốc mới tới với miền Nam khi chính thức ra mắt biểu trưng mới mang tên Ecovillage SaiGon River, nằm tại lối vào phía Đông Sài Gòn, cách Nhà Thờ Đức Bà 18km.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 3

Có 20 năm xây dựng tượng trưng bất động sản, nhà sáng lập Ecopark không chỉ đúc rút kinh nghiệm để xây dựng các loại sản phẩm và không gian sống bứt phá hơn những mẫu thành phầm trước mà còn hài hòa với các đối tác huyền thoại phong cảnh và quy hoạch bậc nhất trái đất như LJ - Asia, sàng lọc tinh hoa trong khoảng các ngôi nhà đắt giá nhất nhân loại để mang đến cho người Sài Gòn các ngôi nhà đáng sống nhất.

Ecovillage SaiGon River được vững mạnh theo mô hình nghỉ dưỡng 6 sao, hài hòa cộng tổ hợp du lịch coi sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu, lấy cảm hứng từ các ngôi làng bé đầy hương nhan sắc, 1 thiên đường săn sóc sức khoẻ ẩn mình giữa rừng hoa đặc sắc bên dòng sông.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 4

“Định vị trở nên resort nghỉ dưỡng 6 sao, dự án không chỉ sở hữu vị trí đắt giá, đủ riêng biệt để hoà mình vào thiên nhiên, mang tầm nhìn lý tưởng mà còn phải giữ gìn được nét đẹp hoang vu của tự nhiên. Sự tiên phong không tới từ việc chúng ta đi trồng cây và xây đắp môi trường, nhưng tới từ việc chúng ta bảo kê hệ sinh thái vùng miền, không với cây nào bị chặt đi, không mang hòn đá nào bị di dời để bảo đảm toàn thể hệ sinh thái nơi đấy, từ thực vật, đến động vật như cá, chim muông vẫn tiếp tục sinh sống và phát triển”, đại diện tổ chứcđầu cơ đơn vị thiết kế quy hoạch chia sẻ khi thu được “bài toán khó” trong khoảng nhà sáng lập Ecopark.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 5

Tính tới thời khắc hiện giờ, Eco Village Saigon River là Công trình chiếm hữu mật độ cây xanh/người lớn nhất tại miền Nam với hơn 170 cây xanh/người (Gấp 151 lần mật độ của Tp.HCM); Mật độ xây dựng toàn khu 15%; 30% diện tích cây cối & mặt nước; Hơn 4ha diện tích cây xanh và công viên; Tính cả mặt sông bao quanh, Công trình sở hữu hơn 32ha diện tích mặt nước đi qua Công trình,...

Không chỉ sở hữu mật độ cây cỏ to, Ecovillage còn là 1 resort nghỉ dưỡng độc nhất khi được xung quanh do đảo hoa thơ mộng, cảnh sắc đẹp như tranh có hơn 200 loài hoa nở tứ mùa nói quanh nói quẩn năm.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 6

CÔNG TRÌNH ĐỂ NGƯỜI SÀI GÒN THƯ GIÃN CUỘC SỐNG

Kế bên môi trường sống tượng trưng đem lại cho người Sài Gòn 1 ngôi nhà, một chốn trở về thảnh thơi. giữa lòng thiên nhiên, cỏ cây và hoa lá, EcoVillage Saigon River còn chú trọng tới từng thưởng thức cụ thể và đắt giá nhất dành cho cư dân.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 7

Theo ấy, hơn 55ha toàn bộ công trình được phát triển dựa trên chuỗi luôn tiện ích coi ngó sức khoẻ và trị liệu béo nhất Việt Nam: 1,5ha Resort Onsen - Khu biệt thự đơn nhất mang khoáng hot vào từng căn biệt thự; Đại trọng tâm spa vận hành theo trật tự khép bí mật trong khoảng tư vấn, trị liệu, coi ngó đến tái hiện và nghỉ ngơi có trọng tâm khoáng nóng, trọng điểm detox thanh lọc thân thể, trung tâm trị liệu tinh dầu/thảo dược, trọng điểm Sauna, trung tâm coi sóc sắc đẹp, vườn thiền sinh dưỡng, vườn thiền ion âm, nhà hàng thực dưỡng, vườn thảo dược,....

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 8

Bên cạnh đó, theo thông tin từ chủ công ty đầu tư, Ecovillage Nhơn Trạch còn chiếm hữu 7,3ha phân khu khách sạn, được vận hành bởi vì tập đoàn khách sạn lâu đời nhất châu Âu sở hữu hơn 100 năm lịch sử, sự chọn lọc của những hoàng thất trên thế giới lần đầu tiên sinh ra tại Việt Nam sẽ được chủ doanh nghiệpđầu tư sớm công bố tên nhãn hàng. Đồng thời, những phân khu tại đại đô thị đều được quản lý và vận hành bởi vì những nhãn hàng tăm tiếng thế giới.

Nếu như trước đây, người Sài Gòn muốn đi nghỉ dưỡng hay thèm khát chốn nghỉ dưỡng 6 sao phải chuyển di và đi xa tới Khánh Hoà, Vĩnh Hy, Phú Quốc, Huế,.... Thì trong vòng 2 năm đến, Ecovillage Saigon River sẽ là sự chọn lọc độc nhất của người Sài Gòn khi tìm đến Resort nghỉ dưỡng 6 sao - Chỉ cách 30 phút chuyển động hay 18km cách Nhà Thờ Đức Bà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ đặt mua

ĐĂNG KÝ
ĐẶT MUA CĂN HỘ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin