Năm cơ sở khiến KDT The Global City được khách hàng xem là khu down town mới tại Thành phố Hồ Chí Minh - Eco Green Saigon - Căn hộ cao cấp

Năm cơ sở khiến KDT The Global City được khách hàng xem là khu down town mới tại Thành phố Hồ Chí Minh

1 khu trọng điểm mới, 1 đô thị thu nhỏ ở lối vào phía Đông của TP.HCM đang xuất hiện với sự tham gia của những các kiến trúc sư, thiết kế hàng đầu nhân loại.

Coi thông tin thêm: 5 lý do The Global City được gọi là khu ‘downtown’ mới của TP.HCM

Hình bao quát dự án The Global City - Masterise Homes

Trong tiến trình thành phố hóa, các thị trấn đa trọng tâm đang dần hiện ra trên nhân loại. những khu trọng điểm có mặt trên thị trường sau thường bổ ích thế hơn về mặt quy hoạch, dựa trên sự xuất hiện của 1 dự án quy mô lớn, tinh vi và phổ thông một thể ích, thu hút những hoạt động vui chơi, giải trí, sắm sửa ko chỉ của cư dân mà du khách khắp mọi nơi, đôi khi còn sầm uất và đương đại hơn khu trọng tâm hiện hữu.

Công thức thắng lợi của Singapore & Dubai

“Từ township thành downtown”: sự xuất hiện của khu trọng tâm thế hệ của thành phố bắt nguồn từ sự hiện ra của 1 khu thành phố. Đấy là mô hình đã được khai triển tại những thành phố bự và vững mạnh hàng đầu thế giới như Singapore, Dubai.

Marina Bay Sands của Singapore, hoàn tất năm 2010 không chỉ là downtown thế hệ nhưng mà còn là 1 “thành phố” quốc tế với những lợi thế về quy hoạch, tích hợp nhiều chức năng, kết nối giao thông. Đây còn là một thành phầm biểu tượng, kích thích sự vững mạnh của thị trường bất động sản bao quanh. Theo cục báo cáo của quốc đảo này, giá đất ở khu Marina Bay đã nâng cao 421% từ sau khu này được vững mạnh.

Ở Dubai, Palm Jumeirah được kiến thiết và định vị trở nên “trung tâm kinh tế, tài chính, nghỉ dưỡng” sang trọng bậc nhất trên trái đất, tích hợp rất nhiều cái hình nhà sản xuất, thương mại, giải trí, du lịch, nghỉ dưỡng.

Palm Jumeirah - công trình mang tính biểu tượng và tạo nên thương hiệu cho Dubai
Palm Jumeirah - công trình sở hữu tính biểu trưng và tạo nên thương hiệu cho Dubai - ALDO LOYA/ UNSPLASH

Với thể nhắc, đây là thành quả có tính biểu trưng và tạo nên nhãn hàng cho thành phố Dubai. Hiện nay, bất động sản trong khu Palm Jumeirah đã trở nên của cải đáng tậu hàng đầu ở Dubai.

Tại Việt Nam, mô hình “thành phố trong thành phố” được lần trước nhất áp dụng tại TP.HCM mang sự hình thành của TP.Thủ Đức. Theo ấy, khu đô thị The Global City đang được Masterise Homes tăng trưởng có tầm nhìn trở nên khu “downtown” thứ 2 của đô thị, là thị trấn lối vào ở khu Đông.

Vị trí kết nối tại cửa ngõ phía Đông của đô thị

The Global City sở hữu vị trí hơi sắp trọng điểm “cũ” của thành phố, khác lạ đắc địa bởi nhì mặt tiền giáp nhị đường quan yếu bậc nhất khu Đông Sài Gòn: cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và đường Đỗ Xuân Hợp. Khác biệt, công trình có một mặt tiền giáp sông Rạch loại và mặt còn lại giáp với khu đô thị thể thao Saigon Sports City (64 ha).

Vị trí chiến lược của The Global City - khu “downtown” mới của TP.HCM
Vị trí thuận lợi của The Global City - khu “downtown” thế hệ của TP.HCM

Nhờ vị trí vàng, dự án dự kiến thừa hưởng lợi từ nguồn vốn đầu tư vào cơ sở cơ sở vật chất khu Đông Sài Gòn của TP.HCM lên tới 852.500 tỉ đồng, trong đấy mang nâng cấp cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây lên 8 làn xe, mở mang tuyến phố Đỗ Xuân Hợp có bề rộng lên đến 60 m.

Quỹ đất bự riêng lẻ mang đa dạng tiện thể ích phức hợp

Với lợi thế quỹ đất bự đơn lẻ sắp trung tình thực thị trấn, rộng 117,4 ha, dự án được quy hoạch có rộng rãi phân khu: phổ biến cư, phải chăng tầng, villa, nhà ở xã hội, trường học, bệnh viện, thương nghiệp bán lẻ... Trong ấy, diện tích cảnh quan và tiện thể ích công cùng cho các hoạt động vui chơi, tiêu khiển, mua sắm của cư dân và du khách mỗi dịp cuối tuần chiếm 1 phần lớn.

Quỹ đất rộng lớn hiếm có của The Global City
Quỹ đất bao la thảng hoặc với của The Global City - FOSTER+PARTNERS

Đáng chăm chú nhất là trung tâm thương nghiệp hạng A diện tích 125,000 m2 ở trọng điểm công trình, nơi dự kiến sẽ quy tụ những thương hiệu thời trang cao cấp, những nhà hàng sang trọng cũng những nhân thể ích giải trí tiến bộ.

Tiêu chuẩn kiến tạo thiết kế bậc nhất nhân loại

Masterise Homes đã đơn vịđầu cơ mạnh cho công trình township đầu tay bằng phương pháp hợp tác sở hữu các bên bậc nhất thế giới như tham mưu kiến trúc Foster+Partners, kiến tạo phong cảnh WATG, khoa học xây dựng Tung Feng và Giám sát công trình Artelia.

Thiết kế nhà phố Soho của khu đô thị The Global City
Kiến thiết nhà phố thương mại Soho của khu đô thị The Global City - FOSTER+PARTNERS

Hiện Foster+Partners đã hé lộ những xây dựng của phân khu trước tiên trong đại thành phố The Global City - phân khu nhà phố Soho, phối hợp phối hợp giữa kiến trúc hiện đại và âm hưởng đô thị đặc thù của Việt Nam để tạo nên xây cất đương đại, cởi mở theo chuẩn mực quốc tế.

Kỹ thuật tiên tiến dẫn dắt tương lai

Sở hữu vai trò là trọng tâm mới của thị trấn, biểu trưng cho sự lớn mạnh phồn thịnh và vững bền của đô thị, những khu đô thị downtown thường là nơi tiền phong áp dụng những kỹ thuật tiền tiến bậc nhất. Giả dụ Palm Jumeirah tiêu dùng vệ tinh để vẽ từng nhánh trong quy hoạch hình nhánh cọ của toàn công trình thì những tòa nhà tại Marina Bay Sands ứng dụng kỹ thuật bền vững, đạt điểm cao nhất của chứng nhận xanh Green Mark, và giảm 25-30% mức tiêu thụ năng lượng.

Như vậy, The Global City cũng sẽ được phần mềm phổ biến công nghệ tiên tiến xứng danh “thành thị trấn toàn cầu”. Foster+Partners - đơn vị đầu tư tham mưu kiến trúc cho đại thành phố cũng là studio tiên phong khuynh hướng kiến tạo vững bền trong kiến trúc và thi công đô thị trên nhân loại. Dự định The Global City sẽ được ứng dụng công nghệ năng lượng mặt trời, điều hành nước sạch sẽ để hà tằn hà tiện năng lượng và khoáng sản. Cùng lúc, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet vạn vật (IoT) sẽ được phần mềm trong điều phối giao thông và quản lý không gian thị trấn để tối ưu hóa việc tiêu dùng những diện tích công cộng, đỗ xe, cùng việc tăng bình an và bình an liên lạc trong nội khu.

(Nguồn: https://thanhnien.vn/5-ly-do-the-global-city-duoc-goi-la-khu-downtown-moi-cua-tp-hcm-1851446623.htm)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ đặt mua

ĐĂNG KÝ
ĐẶT MUA CĂN HỘ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin