Glory Heights Vinhome Quận 9 - "Khu dự án" BDS được nhà đầu tư mong chờ - Eco Green Saigon - Căn hộ cao cấp

Glory Heights Vinhome Quận 9 - "Khu dự án" BDS được nhà đầu tư mong chờ

Trong bối cảnh nguồn cung ít ỏi, các dự án chất lượng cao, phục vụ nhu cầu căn hộ cao cấp như Glory Heights (Vinhomes Grand Park) được dự đoán là một trong các cái tên “hot” nhất thị phần TPHCM.

Dư địa dồi dào, thị trường BĐS hút mạnh giới đầu tư

khảo sát vừa mới đây nhất của Batdongsan.com tại khu vực Đông Nam Á cho thấy, nhu cầu tậu bất động sản ở Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực. Sở hữu đến 68% người được hỏi với ý định mua nhà trong vòng một năm tới. Đáng để ý, nhu cầu tậu bất động sản để đầu tư của người dân chiếm tỉ trọng cao nhất. Kết quả khảo sát cho thấy 87% người với trong khoảng 3 bất động sản trở lên có nhu cầu mua căn hộ đất trong vòng một năm tới. Người đang sở hữu từ 1-2 bất động sản với nhu cầu mua thêm cũng chiếm đến 66%-79%.

Đánh giá về xu hướng này, ông Thiện Dương, tổng giám đốc Group GSA Việt Nam, nhu cầu nắm giữ BĐS của nhà đầu tư Việt Nam cũng như tiềm năng lớn mạnh của thị phần hiện rất béo. Điều này đã hấp dẫn những nhà phát triển BĐS quốc tế từ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản... đến Việt Nam.

Nhu cầu mua BĐS để đầu tư tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực
Nhu cầu mua BĐS để đầu cơ tại Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực

Theo tìm hiểu, Việt Nam là một trong các thị phần BĐS bậc nhất châu Á. Khác biệt trong 5 năm trở lại đây, sự tham dự của lực lượng doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đã góp phần tạo nên sự phát triển mạnh mẽ của thị trường Việt Nam, buộc các đơn vị đầu tư nội địa phải đổi thay nhằm bắt kịp thiên hướng, chuẩn mực quốc tế về lớn mạnh bất động sản.

“Siêu phẩm” được chờ đợi Glory Heights

Mang nhu cầu béo của thị phần và mẫu đầu tư càng ngày càng sôi động, BĐS được giới doanh nghiệp đầu tư coi là kênh tổ chức đầu tư an tâm và sinh lời quyến rũ. Tuy vậy, sau thời kì thị phần biến động, nguồn cung khan thảng hoặc, khẩu vị công ty đầu tư hiện đã đổi thay, theo hướng thực tiễn hơn.

Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc Batdongsan.com khu vực miền Nam cho hay: “Yếu tố nhưng mà khách hàng nhà để ý trong thời khắc hiện nay là sự uy tín của chủ đơn vị đầu tư dự án. Nếu như trước đây, người mua nhà ko biết chủ công ty đầu tư là ai thì nay họ đều có xu hướng nhận định năng lực của chủ đầu tư dự án, thời kì hoàn tất thành phầm, trách nhiệm cam kết sở hữu khách hàng...”

Đó là lý bởi, dù chưa ra mắt mà Glory Heights - dự án cao tầng duy nhất còn lại tại Vinhomes Grand Park, đang hâm nóng những đại lý phân phối. Công trình được CĐT dành phổ quát nhiệt huyết, quy hoạch, kiến thiết trong thời gian dài nhằm đem lại 1 sản phẩm sở hữu tính dấu ấn cho Đại dự án sa sầm uất hàng đầu khu Đông bây giờ.

Glory Heights ở vị trí độc nhất, sở hữu tầm nhìn “triệu đô”
Glory Heights ở vị trí độc nhất vô nhị, chiếm hữu góc nhìn “triệu đô”

Glory Heights mang ý nghĩa “dấu ấn hào quang”, lấy cảm hứng từ vị trí “độc nhất vô nhị” ở vùng lõi của đại đô thị Vinhomes Grand Park. Từ đây, các căn hộ được sở hữu góc nhìn triệu đô tuyệt đẹp, hướng ra sông Đồng Nai, đại công viên 36hecta, đại lộ mua sắm sầm uất Rodeo, quảng trường Golden Eagle, trọng điểm thương nghiệp Vincom Mega Mall thời thượng.

Cộng sở hữu đấy, nội thất trong mỗi căn hộ được tuyển chọn kỹ càng sở hữu hệ thống thiết bị gia dụng, trang bị vệ sinh cao cấp được nhập khẩu từ những nhãn hàng nức tiếng quả đât. Đặc biệt, toà căn hộ còn được thiết bị hệ thống LED chiếu sáng hiện đại, tạo sự kiêu hãnh, khẳng định vị thế của gia chủ.

Cuộc sống ngập tràn cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại đô thị
Cuộc sống chan chứa cảm hứng nghệ thuật giữa tâm điểm đại thành phố

Để hoàn thiện chất sống đỉnh cao, Glory Heights còn thiết bị đặc quyền nhân tiện ích dành riêng cho cư dân sở hữu sảnh đón tiếp đẳng cấp chuẩn khách sạn 5 sao, ko gian Lounge hiện đại thuận lợi, hệ thống thang máy cao cấp… Hệ tiện ích trông nom sức khoẻ và ý thức cũng bao gồm phòng sauna, phòng stream, đại dương jacuzzi giúp cho cư dân được thanh lọc thân – tâm – trí mỗi ngày.

Sức hút của Glory Heights còn đến trong khoảng uy tín hàng đầu của chủ đầu tư trong ngành bất động sản. Với hàng loạt “siêu” dự án sở hữu tầm vóc quốc tế ra mắt liên tục chỉ cần khoảng qua, Vinhomes đã chứng minh là CĐT BĐS có năng lực, năng lực tài chính tăng trưởng, cam kết pháp lý phần đông, sáng tỏ. Vinhomes cũng được ghi nhận trong vai trò dẫn dắt thị trường bất động sản, sở hữu tới những chuẩn mực sống thế hệ, góp phần tăng chất lượng của thị trường bất động sản Việt Nam trong khu vực.

Là “viên kim cương” sáng giá giữa đại đô thị Vinhomes Grand Park, Glory Heights hội đủ yếu tố của một siêu phẩm bất động sản, có khả năng bứt phá thị phần, “hút lộc” cho cả người mua ở thực và các đơn vị đầu tư dày dạn kinh nghiệm.

Bây giờ, các bạn đặt cọc mua căn hộ tại căn hộ Glory Heights sẽ được muôn vàn khuyến mại hấp dẫn:

- Đặt cọc giữ chỗ chỉ trong khoảng 30 triệu đồng/căn hộ

- Nhận ngay một chỉ vàng khi đặt giữ chỗ thành công căn hộ

Cụ thể tìm hiểu qua đại lý chính thức của Vinhomes: https://vinhomesgrandpark.vra.vn

(*) Chính sách được ứng dụng tại thời điểm ban bố theo thông báo của chủ đầu tư và nhà băng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ đặt mua

ĐĂNG KÝ
ĐẶT MUA CĂN HỘ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin