Gia đình trẻ mua nhà liền kề Taka Garden Riverside Homes, mua cả môi trường sống - Eco Green Saigon - Căn hộ cao cấp

Gia đình trẻ mua nhà liền kề Taka Garden Riverside Homes, mua cả môi trường sống

Cách thức đây 4-5 năm, sở hữu trên dưới một tỉ đồng đã với thể tậu một căn hộ, thì nay mang hai tỉ đồng, khách hàng đông đảo khó mang thể tìm thấy căn hộ vừa ý khiến cho giấc mơ “an cư lạc nghiệp” trở nên xa vời.

Khó tìm được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, nhiều người trẻ “ly tâm” ra các đô thị vệ tinh như Tân An (Long An)
Khó mua được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, phổ biến người trẻ “ly tâm” ra các đô thị vệ tinh như Tân An (Long An)

Câu chuyện mua căn hộ, tậu cả ước mong

Người ta thường kể đến câu chuyện “an cư, lạc nghiệp” sở hữu cột mốc trưởng thành cộng đa dạng nỗi lo lắng. hai trong khoảng “thành công” và “ổn định” làm phổ biến người trằn trọc. Giữa guồng quay nhanh chóng của cuộc sống, động lực mua nhà chính là “tay vịn” ý thức giúp rộng rãi tuổi teen đương đại cảm thấy bớt chông chênh và thêm niềm tin tiến bước. sở hữu đôi hậu phi chồng trẻ, “ngôi nhà tầm thường đầu tiên” như cột mốc trưởng thành của hai người, mở ra cuộc hành trình mới nhưng mà nay ta không còn một mình.

Ngoài vấn đề về tài chính, trước đây, gia đình trẻ ưu tiên chọn nhà mang những chỉ tiêu nội ô, đông vui, nhộn nhịp… thì sau dịch Covid-19, họ lại mong muốn tổ ấm là nơi mang lại trị giá cảm xúc cùng năng lượng trong cuộc sống. càng ngày càng rộng rãi gia đình trẻ chú trọng tới chất lượng xây cất tiêu chuẩn quốc tế, môi trường sống gần gũi tự dưng, với nhiều ko gian vận động…

Phổ thông người chọn đưa gia đình "ly tâm" ra thành phố vệ tinh vùng giáp giới với mong muốn thoát được sự ngột ngạt, hưởng thụ không gian xanh tươi của bất chợt để thăng bằng cuộc sống. Họ kỳ vọng có số tiền bỏ ra tương đương với một căn bình thường cư tầm trung tại TP.HCM là có thể chiếm hữu nhà tại những Công trình chất lượng, phổ quát không gian để tham gia những hoạt động thể dục, kết nối đồng đội.

Những điểm đến như TP.Tân An (Long An), TP.Thuận An, TP.Dĩ An (Bình Dương), Đồng Nai… trở thành chọn lựa thông thường. Điều này giải quyết bài toán giá nhà TP.HCM đang leo thang. khác lạ, với hạ tầng cơ sở hiện đại, hệ thống nhà cung cấp nhân thể ích phổ thông, hoàn thiện, TP.Tân An đang là nơi ổn định chỗ ở lý tưởng dành cho đa dạng gia đình trẻ.

Chiếm hữu tổ ấm đầu tiên chuẩn “Nhật”, người chơi đã sẵn sàng?

Kế bên địa điểm, giá cả, hệ thống tiện thể ích nội khu và chất lượng cũng góp phần tạo nên “gu” chọn nhà của người trẻ. Nhật bạn dạng được xem là một trong các chuẩn mực sống của nhân loại. Kiến trúc, đẳng cấp, tiêu chuẩn, lề luật khó tính, giá trị hăng hái cộng các triết lý cân bằng của không gian sống chuẩn Nhật được đông người Việt ưu chuộng.

Anh Ngọc Tuấn (kỹ sư, 31 tuổi), sau phổ thông niên học tập, làm việc tại Nhật phiên bản, chia sẻ: “Vì nhớ và muốn được ở gần gia đình, tôi quyết định trở về Việt Nam sinh sống. ngoài ra, tôi vẫn mong muốn được sống trong những khu nhà ở biệt lập chan hòa, gần gụi thiên nhiên như ở Nhật”.

Ko gian xanh, một thể ích hiện đại tiêu chuẩn quốc tế là tiêu chí chọn lựa nơi ở phù hợp của gia đình trẻ

Theo anh Tuấn, đương đại nhưng riêng tây, kết hợp mang tự dưng là tiêu chí lựa chọn môi trường sống của gia đình anh lúc trở về Việt Nam. Công trình Taka Garden Riverside Homes tại TP.Tân An (Long An) do Cát Tường Group tăng trưởng là Dự án riêng lẻ tạo ấn tượng cho anh vì thiết kế phong cảnh theo tiêu chuẩn Nhật bạn dạng, không gian xanh thoáng mát, tiện thể ích thông minh. Tại đây, mỗi cư dân được coi là mảnh ghép xây cất môi trường sống chuẩn mực, số đông tân tiến.

Công trình là khu nhà ở riêng biệt nằm ngay khu dân cư hiện hữu trọng điểm TP.Tân An. Công trình được quy hoạch kiến thiết bởi Ardor Architects - Top 10 doanh nghiệpđầu cơ kiến trúc hàng đầu Việt Nam, khéo léo sở hữu nhân tố khi không vào công trình; song song lấy cảm hứng phong cách tối giản, giúp ko gian trở thành thái hoà. các căn nhà được dùng vật liệu tinh tế, gần gũi thiên hòa quyện cùng những gam màu sáng và trung tính như trắng, xám, be,…

Bên trong nhà cái tại Dự án Taka Garden Riverside Homes mang thiết kế tối giản, hiện đại

Taka Garden Riverside Homes chiếm hữu giá bán cho thị trường bất động sản Long An có lí thích hợp điều kiện tài chính của người trẻ. có giá bán chỉ trên 2 tỉ đồng, thanh toán từ 750 triệu đồng (30% trị giá sản phẩm), chiết khấu 5%, khách hàng đã có cơ hội chiếm hữu căn nhà phố; còn được tặng vũ trang nhà ở thông minh Smarthome Lumi căn bản. ngân hàng Vietcombank cam kết cho vay trong khoảng 70~90% giá trị của cải, thời gian vay đến 20 năm cũng giúp người dùng trẻ giải quyết bài toán nguồn vốn. không những vậy, khách hàng giao tiếp thắng lợi trong buổi mở bán dự kiến công ty tháng 5 tới còn có dịp rút thăm trúng thưởng ôtô Honda HR-V 2021, tủ lạnh thông minh Samsung, iPhone 12 Pro, TV Samsung 65inch, iPad Pro 2020...

Đây là một trong số ít Công trình phục vụ cả 3 yếu tố theo xu thế chọn không gian sống của người trẻ: thuộc khu vực giao thông tiện nghi, vừa túi tiền và nhân thể ích trông đợi. với tuyển lựa này, gia đình trẻ với tổng thu nhập khoảng 30 triệu đồng/tháng đơn giản trở nên chủ nhân của căn nhà đương đại tiện nghi, được sống trong không gian, môi trường tiêu chuẩn Nhật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ đặt mua

ĐĂNG KÝ
ĐẶT MUA CĂN HỘ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin