CĐT Phú Mỹ Hưng: 30 năm theo đuổi 1 cam kết - Eco Green Saigon - Căn hộ cao cấp

CĐT Phú Mỹ Hưng: 30 năm theo đuổi 1 cam kết

Qua 3 thập kỷ, Phú Mỹ Hưng đã chứng minh là một trong số chủ công ty đầu tư nỗ lực khiến tròn mọi cam kết có khách hàng - điều tưởng là dĩ nhiên nhưng mà không dễ đạt được.

Phía sau 1 không gian đáng sống

Giữa tháng hai, loại nắng gay gắt của Sài Gòn như dịu bớt khi du khách vừa rẽ bước vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Các tuyến đường thoáng rộng nằm yên bình dưới tán cây cổ thụ. Trong bán kính vài phút đi bộ mang thể bắt chạm chán 1 công viên chủ đề có quy mô đáng được gọi là công viên, chứ không chỉ là các mảng xanh bé nhoi xen giữa những tòa cao ốc.

ko gian xanh mát bên trong khu thành phố (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Theo công bố của chủ đơn vịđầu tư, mật độ cây xanh tại khu đô thị này vẫn ở mức đáng hâm mộ - 8,9m2/người. Và nếu như so sánh với phiên bản quy hoạch khu thành phố bí quyết đây sắp 1/3 thế kỷ, thì ko gian dành riêng cho cây trồng - mặt nước đã được tôn trọng số đông tuyệt đối, bất chấp trị giá mỗi m2 đất ở đây đã tăng đến mức khó tưởng mang các người tham gia lập quy hoạch ngày đó.

Trong bán kính vài phút đi bộ, người ta mang thể bắt chạm mặt một công viên bự tại Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Dọc đại lộ Nguyễn Lương Bằng - một trong những trục "xương sống" đi qua trọng tâm khu thị trấn - 1 hàng ngũ công nhân đang cấp tập hoàn thiện công tác nâng cấp mặt trục đường. Trước ấy, Phú Mỹ Hưng cũng vừa hoàn thành upgrade, mở mang đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn trong khoảng Nguyễn Thị Thập tới Huỳnh Tấn Phát. Giống như nhiều con đường nội khu khác, các đại lộ này được tăng cấp hoặc mở rộng khi cư dân còn chưa nhận ra dấu hiệu xuống cấp nào.

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng đang được cải tạo, chỉnh trang dù chưa có dấu hiệu xuống cấp (Ảnh: Hải Long).

"Là cư dân biệt thự Phú Mỹ Hưng hơn chục năm nay, tôi rất chấp thuận lúc thấy diện mạo khu thị trấn mỗi ngày mỗi mới mẻ, cơ sở vật chất - nhân thể ích ngày một hoàn thiện và khác lạ là nhà cung cấp hậu mãi rất khả quan. Chủ công tyđầu cơ coi sóc từ cây trồng, tuyến phố sá đến việc kết nạp và xử lý nhanh những vấn đề nhưng cư dân phản chiếu. Đi đâu thì đi, nhưng tôi vẫn thích Phú Mỹ Hưng hơn", chú Hòa - 1 cư dân - giãi bày.

Chú Hòa - cư dân đã gắn bó có Phú Mỹ Hưng hơn 10 năm nay (Ảnh: Hải Long).

Cam kết đặt người dùng khiến cho trung tâm

Phú Mỹ Hưng vừa công ty sự kiện mang chủ đề "Nhân khí sanh phú quý", tối 12/2. Giữa khi thị trường phổ quát cô động - 1 số công tyđầu cơ dù không gặp trắc trở cũng tạm bợ giới hạn những hoạt động, do sốt ruột tâm lý của thị trường ảnh hưởng đến sức hấp dẫn Công trình - trong ngày sự kiện này diễn ra, vẫn thu hút khoảng 1.000 người dùng tới Phú Mỹ Hưng Nhận định thông tin Công trình. Khu vực sự kiện dành cho khách mời liên tục được mở mang, vì lượng khách để ý nhiều hơn kế hoạch nhưng tổ chức đầu tư đặt ra ban đầu.

Khoảng 1.000 người dùng đã tới Phú Mỹ Hưng trong ngày công ty sự kiện "Nhân khí sanh phú quý" hôm 12/2 (Ảnh: Hải Long).

Là nhà tổ chức đầu tư sở hữu 4 sản phẩm của Phú Mỹ Hưng, chị Hằng đánh giá, chữ "tín" là yếu tố bậc nhất lôi kéo khách hàng đến chương trình ngày hôm ấy. Dù ngày nay, TPHCM sở hữu không ít khu đô thị cao cấp, mang giá trị bất động sản vượt qua Phú Mỹ Hưng phổ biến lần; mà số chủ đơn vịđầu tư với thể thực hiện phần đông những cam kết với các bạn thì không rộng rãi.

"Cái gì Phú Mỹ Hưng cam kết thì đều thực hành được. Tôi Đánh giá cao nhất là cam kết về pháp lý. người mua cảm thấy bình an khi tổ chứcđầu tư những tác phẩm của Chủ đơn vịđầu tư, với Dự án tôi chiếm được sổ hồng chỉ 3-4 tháng sau lúc CĐT bán căn hộ Phú Mỹ Hưng cho tôi. Rồi cam kết về không gian sống, chỗ nào quy hoạch cho mảng xanh sẽ là mảng xanh, chỗ nào cho luôn tiện ích là một thể ích, chứ không chỉ tụ họp xây nhà thôi", chị Hằng Tìm hiểu.

Chị Hằng - 1 nhà đầu tư bất động sản gắn sở hữu Phú Mỹ Hưng phổ quát năm nay (Ảnh: Hải Long).

Chia sẻ sở hữu tạp chí, ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc tổ chứcđầu cơ TNHH Phú Mỹ Hưng - cho biết, công tyđầu tư không đứng ngoài những ảnh hưởng của thị phần vì lực cầu chung đi xuống. nhưng mà ko do vậy, nhưng tổ chứcđầu cơ phá tan vỡ hoặc thay đổi các cam kết với các bạn, khác biệt là cam kết về pháp lý, tiến độ bàn giao cũng như lấp đầy tiện ích bên trong khu thành phố theo kế hoạch kinh doanh hàng năm và phân kỳ lớn mạnh thị trấn.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành tổ chức đầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Trần Đạt).

Chi tiết, trong hai quý đầu năm 2022, Phú Mỹ Hưng đã hoàn tất bàn giao gồm giai đoạn 2 The Peak - hợp phần rút cuộc của khu phức tạp Phú Mỹ Hưng Midtown, 409 tác phẩm thuộc The Ascentia và Amelie Villa - Công trình biệt thự đầu tiên nằm ngoài Phú Mỹ Hưng.

Tính tới cuối năm 2022, tỷ trọng sổ hồng đã được bàn giao tại Phú Mỹ Hưng đạt 80% tổng số sản phẩm đã chào bán trên thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Trong năm 2022, với khoảng 1.000 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sở hữu nhà (sổ hồng) của căn hộ và shop tại Phú Mỹ Hưng được hoàn thành ra sổ. Con số này nâng tỷ trọng (sổ hồng) được cấp tại những công trình của Phú Mỹ Hưng lên 80% trên tổng số hơn 20.000 sản phẩm đã chào bán ra thị trường. 20% Còn lại chủ yếu bởi khách hàng chưa nộp giấy má để Phú Mỹ Hưng tiến hành hồ sơ xin cấp giấy độc lập từ cơ quan tác dụng.

Sau thắng lợi với The Peak và The Ascentia, bộ sưu tập nhà chiếc thực của Phú Mỹ Hưng tại The Antonia và cu li My Hung The Horizon tiếp diễn trở thành tâm điểm của thị phần. (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nắm bắt nhu cầu của những người mua tầng lớp cao cấp, Phú Mỹ Hưng còn kết hợp có các bên sản xuất cái công trình "chìa khóa trao tay - xách vali vào ở ngay". Các căn hộ đã hoàn thiện nội thất này ko chỉ giúp tiện tặn thời kì thiết kế - thi công nội thất cho những chủ nhân bận rộn, nhưng còn giúp người mua sở hữu hưởng thụ thực trong việc Đánh giá sản phẩm cũng như tham khảo các loại thiết kế.

Phú Mỹ Hưng ra mắt bộ sưu tập các căn hộ hoàn thiện nội thất thế hệ nhất tại cu li My Hung The Horizon và The Antonia (Ảnh: Hải Long).

Đáng kể, dù Nhận định các bạn đang thận trọng hơn khi xuống tiền với những tài sản sở hữu giá trị béo khác lạ trong công đoạn thị phần mang dấu hiệu đi xuống, mà cuối quý III/2022, Phú Mỹ Hưng đưa ra thị trường Công trình hạng sang trước nhất - cu li My Hung The Horizon ngay khu biển Bán Nguyệt. Đây cũng là thành quả nhà ở trước tiên tại khu vực được định vị là "trái tim đô thị" - nơi tập hợp các hoạt đồng thương nghiệp, dịch vụ, tiêu khiển, mua sắm, ẩm thực quy mô và hiện đại nhất thị trấn Phú Mỹ Hưng.

cu li My Hung The Horizon là Dự án trước hết tại trọng tâm khu đại dương Bán Nguyệt được bán ra thị phần (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nhờ trị giá, vị trí trung tâm cùng pháp lý rõ ràng, tiến độ đảm bảo nên phu My Hung The Horizon đã thu hút sự chú ý của đội ngũ khách hạng sang mang kết quả giao du đợt mở bán đầu tiên đạt hy vọng. Chủ đơn vịđầu cơ còn tích cực khiến cho việc mang phổ quát đối tác để mang lại những ưu đãi dành riêng cho cư dân cu li My Hung The Horizon.

Ngoài cu li My Hung The Horizon, những căn hộ chiếc tại The Antonia cũng thu hút khách thăm quan, Phân tích Công trình ngay tại sản phẩm (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

"Định hướng xuyên suốt của Phú Mỹ Hưng là lấy khách hàng khiến cho trọng tâm và bền chí có phương châm: thực hiện đúng và đủ những gì đã cam kết có khách hàng; ko giới hạn quyết tâm cải thiện chất lượng và sự phổ thông sản phẩm; tăng thêm trị giá bất động sản cho khách hàng dù họ mua thời điểm nào. Việc ngày càng tăng trị giá bất động sản cho quý khách được đảm bảo bằng cách thức nhất quán chính sách bán hàng và liên tục té sung, tăng cấp hạ tầng, mở rộng nhân thể ích thị trấn phê duyệt việc tự công tyđầu tư hoặc kêu gọi, tạo điều kiện cho các nhà đơn vịđầu tư thứ cấp triển khai công trình, dịch vụ…

Tất cả định hướng tăng trưởng hoặc thay đổi của công tyđầu tư đều đặt trên tiêu chí mang đến lợi ích cho khách hàng theo đúng ý thức mà cố chủ tịch Hội đồng quản trị công tyđầu cơ - ông Lawrence S. Ting để lại: lúc chúng ta đến một nơi nào đấy để đơn vịđầu tư, đừng bận lòng tới việc chúng ta với thể lấy đi những gì, nhưng mà hãy để ý đến việc chúng ta sở hữu thể để lại những gì", vị Phó tổng giám đốc nhấn mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ đặt mua

ĐĂNG KÝ
ĐẶT MUA CĂN HỘ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin