Nhà phát triển Tropicana Nha Trang cam kết gì cho công trình Beau Rivage Nha Trang? - Eco Green Saigon - Căn hộ cao cấp

Nhà phát triển Tropicana Nha Trang cam kết gì cho công trình Beau Rivage Nha Trang?

(VTC News) - Công trình bất động sản đình đám tại Nha Trang đang được doanh nghiệp đầu tư bởi một CĐT mới, đó là chủ đầu tư Tropicana Nha Trang (Miền Nhiệt Đới Nha Trang).

Có mặt trên thị trường từ năm 2012, CT TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang (Tropicana Nha Trang) là một nhà đầu tư đầy bất ngờ lúc được tỉnh Khánh Hòa giao cho trọng trách vững mạnh dự án Khu đất thương mại căn hộ Khách sạn Tropicana Nha Trang tại địa điểm số 40 Trằn Phú (P. Lộc Thọ, Tp. Nha Trang). Đây chính là địa điểm của khách sạn Hải Yến, tiền thân là khách sạn Grand Hôtel Beau Rivage Nha Trang được người Pháp kiến thiết và đưa vào hoạt động từ năm 1926.

Beau Rivage Nha Trang tọa lạc tại 40 Trần Phú, TP Nha Trang

Trước sứ mệnh lớn mạnh công trình đẳng cấp 5 sao Quốc tế trở nên biểu trưng mới của TP Nha Trang, CT TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang - Tropicana Nha Trang đã ngay tức thì doanh nghiệp 1 cuộc thi Kiến trúc quy mô quốc tế.

Đây cũng là lần trước hết tại Việt Nam diễn ra cuộc thi tập trung 1 hội đồng giám khảo bao gồm những chuyên gia quốc tế tới trong khoảng những nước trên thế giới như Đại học Kobe (Nhật Bản), Frank Lloyd Wright (Arizona, Mỹ) – dòng nôi sản hình thành các kiến trúc sư nức danh trên quả đât, ngài Paul Stoll (Đức) – nhà điều hành khách sạn Furama Hongkong và là nhà sáng lập đường di sản nhân loại và được Sở xây cất tỉnh Khánh Hoà phê chuẩn. Ngoài ra, giám khảo của cuộc thi còn sở hữu các vị giáo sư đầu lĩnh vực của ĐH kiến trúc TP. HCM.

Các công ty đầu tư tham dự tới trong khoảng các tổ chứcđầu cơ lừng danh như Aedas, Korn Architects, CPG, R Design và Clarke & Associates sở hữu các thành quả tiêu biểu như phi trường Changi (Singapore), tổ hợp Marina Bay Sands (Singapore), sân vận động tổ chim Olympic (Bắc Kinh – Trung Quốc), toà nhà Opera House (Sydney – Úc)…

Giải nhất của cuộc thi thi công kiến trúc cho dự án Beau Rivage Nha Trang đã thuộc về đơn vị Korn Architects (Đức) – thiết kế kiến trúc, Arup (Anh) – xây dựng kết cấu, JBA (Úc) – M&E và Halo (Mỹ) – kiến thiết nội thất. Trong khoảng kết quả cuộc thi này, Chủ đầu tư Tropicana Nha Trang đã chọn ra những đơn vị phù hợp với công trình như Korn Architects (Đức) – kiến thiết kiến trúc, Arup (Anh) – xây dựng kết cấu, CPG (Singapore) – xây đắp phong cảnh và nội thất, Indochine (Úc) – M&E…

Năm 2018, nhà phát triển Tropicana Nha Trang đã quyết định chọn tên thương nghiệp cho khối Căn hộ và Khách sạn 5 sao theo tên cũ: Beau Rivage Nha Trang. Đây là một trong những nhãn hàng đã với hơn 150 năm, hiện tại trên quả đât sở hữu hơn 30 khách sạn cao cấp và khu nghỉ dưỡng mang tên Beau Rivage đồng hành có địa danh.

Chủ tổ chứcđầu cơ Tropicana Nha Trang cam kết gì cho Dự án Beau Rivage Nha Trang? - 2

Ông David Wray (phải), Phó giám đốc điều hành tăng trưởng buôn bán khu vực Châu Á thanh bình Dương của Wyndham Hotel Group trong buổi lễ ký kết hợp tác mang chủ đầu Tropicana Nha Trang.

Nhằm đảm bảo cho hoạt động của Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang hoạt động đúng chuẩn Quốc tế, chủ đơn vịđầu tư Tropicana Nha Trang đã chọn tập đoàn điều hành Khách sạn thuộc vị trí số bốn thế giới Wyndham Hotels. Tại buổi lễ ký kế hợp tác, ông David Wray, Phó giám đốc điều hành phát triển buôn bán khu vực Châu Á thanh bình Dương của Wyndham Hotel Group đã Nhận định cao sự mang mặt của Khách sạn 5 sao Tropicana Nha Trang sẽ góp phần vững mạnh du hý và nhãn hàng Nha Trang lên tầm cao mới.

Với mong muốn đem lại phổ biến hơn các nhà cung cấp phong cách thế giới, vào tháng 3/2018, chủ công tyđầu cơ Tropicana Nha Trang đã chính thức ký kết hơp tác mang Tập đoàn trao đổi kỳ nghỉ thế giới RCI (Resort Condominium Interntional Inc). mang sự kết liên này, chỉ riêng những nhà mua nhà nghỉ dưỡng Beau Rivage Nha Trang sẽ được tặng gói bàn luận kỳ nghỉ thế giới có thời hạn 10 năm, giá trị trong khoảng 250 triệu đồng đến 500 triệu đồng.

Mới đây, UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành quyết định duyệt y Chương trình vững mạnh đô thị TP. Nha Trang đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030 mang tổng số tiền đơn vịđầu tư lên đến 50.000 tỷ đồng. Trong khoảng thời gian dài không xa, thành phố biển Nha Trang sẽ tăng trưởng vươn tầm khu vực, sánh ngang với các vùng đất du lịch và kinh tế lừng danh như Singapore và Hongkong. Trong thiên hướng lớn mạnh chung của cả thành phố, Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang tự tin vào sức hấp dẫn cũng như tỷ lệ lấp đầy phòng, nên chắc chắn hiệu quả đơn vị đầu tư sẽ ko bao giờ bị ảnh hưởng!

Công ty TNHH MIỀN NHIỆT ĐỚI NHA TRANG

Địa chỉ: 40 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0937-445-222

Web-site: https://beaurivagenhatrang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ đặt mua

ĐĂNG KÝ
ĐẶT MUA CĂN HỘ

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin